22.3.54

flip:social network

เคยได้ยินประโยคที่ว่า"ถ้า Mark Zuckerbergไม่ทำ facebook ขึ้นมาก่อน ป่านนี้ผมคงทำมันไปแล้ว" เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราจะสร้าง social network ในอุดมคติของเราเอง เรามาดูว่าอย่างเราจะสามารถ flip:social network ของตัวเองได้รึเปล่า ใส่ไอเดียบวกความคิดสร้างสรรค์เข้าไปเล็กน้อย...เรามาชิงไหวชิง flip กัน
ขอบคุณภาพจาก google

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22/3/54 01:38

    เป็นไปได้ก็อยาก flip social network เป็นรูปแบบอื่นอย่างสิ้นเชิงไปเลย แต่ขอคิดดูก่อน คิด คิด คิด???

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22/3/54 20:56

    เอา like ใน facebook มาไว้ใน twitter แล้วก็ เอา retweet ใน twitter มาไว้ใน facebook หรือง่ายๆ เอาคุณสมบัติเด่นๆของ facebook กับ twitter มารวมกัน เป็น social อันใหม่ 55

    ตอบลบ